Trending
Loading...
Chủ Nhật, 10 tháng 9, 2017

Nên chọn mua máy rửa xe áp lực cao loại nào

Máy rửa xe cao áp hay còn được gọi là máy xịt rửa cao áp, máy xịt rửa áp lực cao là loại máy hoạt động dựa trên nguyên lý sử dụng áp lực mạnh của nước để đánh bay mọi vết bẩn có trên xe máy, ô tô, sân vườn và cả trên các thiết bị, máy móc, dây truyền sản xuất,...được ứng dụng vào nhiều lĩnh vực và ngành nghề của đời sống.


Phân loại máy rửa xe cao áp


Để người đọc có thể có thêm thông tin về các loại máy rửa xe thuộc dòng cao áp và đưa ra được lựa chọn chính xác để tìm mua được loại máy phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình nhất, dưới đây sẽ là cách phân loại các sản phẩm trong dòng máy rửa xe cao áp. Dựa theo công dụng và khối lượng công việc của người sử dụng mà máy xịt rửa cao áp sẽ được chia làm 2 loại: máy rửa xe cao áp mini và máy rửa xe cao áp chuyên dụng cho tiệm.


1. Máy rửa xe cao áp mini


Phù hợp để sử dụng cho công việc tẩy rửa trong nhà, máy rửa xe cao áp mini hay còn được gọi là máy xịt rửa cao áp gia đình có thiết kế nhỏ gọn nhưng vô cùng chắc chắn, dễ dàng di chuyển đến mọi vị trí và được sản xuất theo dây truyền sản xuất hiện đại của Nhật Bản, đem đến vẻ ngoài sáng bóng cho mỗi chiếc xe trong gia đình.

Máy có thể sử dụng liên tục trong vòng 1 - 2 tiếng, không gây tiếng ồn trong qua trình vận hành, cho công dụng tẩy rửa vượt trội và khả năng tự động hút nước, tiết kiệm thời gian và công sức cho người sử dụng. Hơn nữa, máy xịt rửa cao áp mini gia đình tiêu thụ tiết kiệm tối đa điện năng và nước, giải quyết vấn đề chi phí cho người sử dụng.

Người dùng có thể sử dụng máy xịt rửa cao áp mini trong việc tẩy rửa xe máy, ô tô gia đình cho đến ô tô cơ quan, xe 7 - 16 chỗ ngồi. Bên cạnh đó, máy xịt rửa cao áp gia đình có thể giúp người dùng dễ dàng tưới cây, làm sạch sân vườn, chuồng trại gia cầm, gia súc và dọn dẹp nội thất, thiết bị trong gia đình.

Các loại máy xịt rửa cao áp mini được ưa chuông nhất hiện nay bao gồm:

Thông số kỹ thuật sản phẩm
- Áp lực: 90 max 135 bar
- Lưu lượng: 360L/h
- Motor: 1500w, 220V/50Hz ( cảm ứng từ)
- Nhiệt độ nước cấp: Max 40°C
- Cân nặng: 10,5Kg. Chế độ tự động tắt (Auto start - stop)
- Kích thước: 350 x 360 x 660 mm
Phụ kiện chuẩn
Dây cao áp 8m lô cuốn, Súng cao áp 1 súng chụm xòe tùy chỉnh, bình pha hóa chất tẩy rửa

2. Máy rửa xe cao áp chuyên dụng cho tiệm


Với áp lực cao hơn hẳn dòng máy rửa xe cao áp cho gia đình, đây là dòng máy thích hợp sử dụng tại các tiệm rửa xe hay các gara ô tô, các nhà xưởng và khu công nghiệp, giúp cho việc tẩy rửa diễn ra một cách nhanh chóng, tiết kiệm tối đa thời gian thực hiện công việc.

Với thiết kế chắc chắn, chế độ hoạt động bền bỉ, máy rửa xe cao áp chuyên dụng có thể sử dụng liên tục trong vòng 5 -7 tiếng, tiết kiệm tối đa mọi chi phí điện nước và công sức cho người sử dụng.

Máy rửa xe cao áp chuyên dụng sử dụng áp lực mạnh vượt trội giúp đánh bay dễ dàng các vết bẩn lâu ngày có trên xe, dù là ở những vị trí hẹp nhất như gầm xe.

Máy được ứng dụng phổ biến trong việc tẩy rửa các phương tiện như xe máy, ô tô trong các tiệm sửa chữa, các loại xe tải chuyên dụng hay ra vào các công trường. Ngoài ra, máy rửa xe cao áp còn được sử dụng để làm sạch các băng truyền sản xuất, máy móc và thiết bị trong các nhà xưởng, khu công nghiệp.

Gợi ý các sản phẩm được ưa chuộng trong dòng máy rửa xe cao áp chuyên dụng.


Máy rửa xe cao áp Lutian 2200PSI - 220V

Công suất 3kw/220V-50Hz
Lưu lượng 13,6L/phút
Áp lực 150bar
Trọng lượng 59kg
Kích thước 88*63*55

Máy rửa xe cao áp 3200PSI - 380V

Công suất 5,5kw/380V-50Hz
Lưu lượng 14L/phút
Áp lực 220bar
Trọng lượng 95kg
Kích thước 92*65*56

Trên đây là một số gợi ý dành cho khách hàng đang có nhu cầu mua máy rửa xe cao áp có thể tham khảo.Liên hệ 0972 882 886 hoặc 0985 6263 07 để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Back To Top