Trending
Loading...
Chủ Nhật, 20 tháng 8, 2017

Tìm hiểu về 3 dòng máy rửa xe phổ biến hiện nay

hiện tại máy xịt rửa xe được xem là 1 trợ thủ đắc lực trong công tác làm sạch xe máy, ô tô, giúp người sở hữu tiết kiệm thời kì và công sức cũng như chi phí dùng cho chúng ta. Ngoại giả, với công dụng đa năng của mình, máy xịt rửa xe còn hỗ trợ thực hành dễ dàng và đơn giản việc làm sạch bụi bẩn máy móc, dây truyền sản xuất trong nhiều nhà xưởng, nhiều khu công nghiệp hay nhiều công tác trong gia đình như vệ sinh sàn nhà, è nhà, tắm cho thú cưng và xịt rửa sân vườn.

Máy rửa xe gia đình loại nào tốt mini

sản phẩm có công suất và áp lực nước vừa bắt buộc thích hợp với việc rửa xe máy gia đình hoặc nhiều chiếc xe ô tô 4 chỗ, tắm cho thú cưng hay xịt rửa è, sàn nhà, sân vườn, chuồng trại gia cầm, gia súc có không gian nhỏ. Còn có tên gọi là máy rửa xe máy gia đình, đây là cái máy có bề ngoài nhỏ gọn, thuận tiện trong việc vận động tới toàn bộ vị trí cần xịt rửa cũng như tiện nghi trong khâu chứa giữ. Tuy kích tấc nhỏ nhưng máy xịt rửa xe mini mang toàn bộ công dụng như 1 mẫu máy rửa xe máy mini thông thường., Hơn nữa tiêu thụ tối ưu tối đa diện năng và nước, giải quyết nhược điểm tổn phí cho quý khách hàng. Do dùng mô tơ cuốn cần máy rửa xe ô tô mini mini cho độ bền cao vượt trội hơn hẳn nhiều loại máy rửa xe ô tô gia đình sử dụng mô tơ chổi than giá buôn trên thị trường.

máy rửa xe ô tô gia đình V-Jet VJ120

Máy rửa xe ô tô cao áp

Hoạt động dựa trên nguyên lý sử dụng áp lực mạnh của nước, máy rửa xe cao thế cho công dụng tẩy rửa vượt trội, tiện nghi đánh bay các vết bẩn, ăn nhập với các loại xe từ xe máy, ô tô cho đến xe khách, xe vận tải, ăn nhập với nhiều tiệm cải thiện xe và các gara ô tô. Bên cạnh đó, loại máy phun áp lực này cũng khá được ưa thích trong nhiều nhà xưởng, nhiều khu công nghiệp như một dòng máy phục vụ việc làm sạch những dây truyền sinh sản, máy móc, đồ vật và những cái xe hay ra vào công trường. Với kiểu dáng đặc biệt, cấu tạo mô tơ bằng dây đồng hoặc mô tơ và được lắp đặt piston cao cấp nên máy rửa xe ô tô gia đình áp lực cao hoạt động siêu dẻo dai, ổn định, cho hữu hiệu công tác như mong đợi.

Máy rửa xe dây đai ( máy rửa xe  dây curoa )

Với giá thành thông minh cấu tạo gồm: đầu bơm, mô tơ, dây curoa, chân đế…,linh kiện đi kèm hầu hết, tiện nghi chọn tậu, máy rửa xe gia đình dây đai là bài toán tối ưu cho nhiều công tác tẩy rửa ở những tiệm rửa xe có quy mô từ nhỏ đến lớn, trong gia đình hay các công việc liên can đến lĩnh vực nông nghiệp như làm sạch ao hồ, chuồng trại, tưới rau. Ngoại giả, nhiều nhà xưởng có quy mô vừa và nhỏ cũng có thể sử dụng dòng máy rửa xe ô tô gia đình này để làm sạch nhiều băng truyền sinh sản và vệ sinh máy móc, giúp đỡ cho trang bị và hệ thống vận hành được tốt hơn.
sản phẩm máy rửa xe dây đai 1,5HP thường có giá từ 3.000.000- 6.000.000 đồng

BÀI LIÊN QUAN :

- Chức năng của phụ kiện đi kèm máy rửa xe 


người tiêu dùng nên tìm máy rửa xe giá rẻ nhất nhưng chưa biết đâu mới là cái ăn nhập với mong muốn dùng của mình và nên được tư vấn xin hãy gọi ngay cho chúng tôi theo số 0972 882 886 để được tham mưu và trợ giúp miễn phí. Lặng Phát là công ty đi đầu trong lĩnh vực cung cấp máy rửa xe máy mini và phụ kiện máy rửa xe máy thật sự hãng uy tín nhất tại hà nội bây chừ. CHúng tôi đã xuất đi ra hàng nghìn mặt hàng máy rửa xe máy mini những mẫu trong nhiều năm mới đây tới quý khách hàng trên toàn quốc và nhận được những phản hồi siêu hăng hái. Khách hàng hãy đến với chúng tôi để tìm được những quần áo thật sự hãng bằng lòng nhất nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Back To Top