Trending
Loading...
Thứ Năm, 10 tháng 8, 2017

Ưu và nhược điểm của máy rửa xe mini dùng cho gia đình

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều loại máy rửa xe mini giá rẻ dành cho gia đình được rất nhiều khách hàng ưa chuộng bởi thiết kể nhỏ gọn và chi phí thấp, tuy nhiên những dòng máy rửa xe gia đình này cũng có những nhược điểm mà người dùng chưa lường tới được. Chính vì vậy sau đây quý vị hãy cùng Yên Phát tìm hiểu kỹ hơn về những ưu và nhược điểm của 1 chiếc máy rửa xe máy mini xem liệu đây có phải là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn không nhé.
BÀI LIÊN QUAN :
Một số lưu ý khi sử dụng máy rửa xe bằng hơi nước nóng
Mua máy rửa xe chính hãng tại Hà Nội ở đâu?

Ưu điểm của máy rửa xe gia đình:

-Thiết kế thông minh, hiện đại, nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển va vệ sinh, dễ sử dụng.
-Tiết kiệm điện, nước, thời gian làm việc.
-Có thể sử dụng để dùng vào nhiều công việc khác nhau như:
 +Tưới cây, phun thuốc cho hoa.
 +Tắm cho gia cầm, vật nuôi.
 +Vệ sinh nhà cửa, sân vườn, rửa xe.
 +Độ bền và độ ổn định cao.


Nhược điểm của mrx gia đình:

-Chỉ dùng cho gia đình, với tần suất hoạt động của máy khoảng 5-10 lần trong một tuần.
-Một số loại Máy rửa xe gia đình thường hút nước rất kém, do đó bạn phải nối ống dẫn nước trực tiếp với vòi nước.
-Những công việc đòi hỏi làm việc liên tục như tiệm rửa xe hay vệ sinh băng chuyền.. sẽ không áp dụng được vì thiết kế của máy không cho phép hoạt động thường xuyên và liên tục. Nếu dùng với tần suất và hoạt động liên tục trong thời gian dài sẽ khiến máy hư hỏng.
-Tuổi thọ của máy phun rửa áp lực phù thuộc vào cách sử dụng của người sử dụng nếu muốn máy được bền cần sử dụng đúng theo quy trình của người hướng dẫn và nguồn nước sạch không nên tận dụng những nguồn nước bẩn hoặc đã qua sử dụng.
-Giá thành khá cao: dao động từ 2 đến 7 triệu.

 Quý khách hàng có nhu cầu mua máy rửa xe máy ô tô dành cho gia đình hãy liên hệ với nhân viên của công ty TNHH XNK Thương Mại Yên Phát theo số 0972 882 886 để được chúng tôi tư vấn và hỗ trợ miễn phí, chúng tôi sẽ giúp bạn chọn ra loại máy rửa xe tốt nhất phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn...Yên Phát là nhà phân phối máy rửa xe các loại từ mini dành cho gia đình đến các loại máy rửa xe áp lực cao dùng trong công nghiệp uy tín nhất tại hà nội hiện nay. Quý khách hàng đến với Yên Phát sẽ không còn phải lo vè chất lượng sp cũng như chế độ bảo hành. cam kết bán hàng thật + giá tốt nhất thị trường. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Back To Top