Trending
Loading...
Thứ Tư, 6 tháng 9, 2017

Một số lưu ý khi sử dụng máy rửa xe bằng hơi nước nóng

Máy rửa xe hơi nước nóng đang là thiết bị vệ sinh được nhiều khách hàng quan tâm hiện nay bởi những ưu điểm mà nó mang lại đã khắc phục được hết các nhược điểm của dòng máy rửa xe thông thường không thể làm được. Cũng bởi độ hot của nó mà hiện nay trên thị trường có bán rất nhiều loại máy rửa xe hơi nước nóng khác nhau về mẫu mã, giá thành , xuất xứ,...điều này khiến cho vấn đề chọn lựa một chiếc máy rửa hơi nước nóng tốt là chuyện không hề đơn giản. Ngay bây giờ, Công ty Yên Phát sẽ giúp bạn gỡ rối những điều đó – về những lưu ý khi chọn mua và sử dụng sản phẩm máy rửa xe loại này.

Những tiện ích khi sử dụng máy rửa hơi nước nóng

Dịch vụ rửa xe hơi bằng máy rửa xe hơi nước nóng 1 thời từng được gọi là dịch vụ của quý tộc. Nghe như vậy chắc các bạn cũng phần nào biết được sự đắt đỏ của nó. Vậy tại sao dịch vụ này lại có giá đắt như vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu về những tiện ích mà nó mang lại nhé. 
-Sử dụng máy rửa xe hơi nước nóng – không có nghĩa là chúng ta sử dụng nước nóng thay cho nước lạnh bình thường để phun rửa xe mà phải sử dụng một thiết bị công nghệ mới. Máy rửa hơi nước nóng chính là một thiết bị phun rửa xe đặc biệt, được cắm vào ổ điện hoặc dùng dầu Diesel, cùng với nước và hoá chất tẩy rửa, máy sẽ tạo ra hơi nước nóng có nhiệt độ gần 100°C để rửa sạch bề mặt xe và các chi tiết khác.
-Thông thường, khi rửa xe bằng máy rửa hơi nước nóng áp lực cao chỉ cần 1,5 lít nước. Chính vì lẽ đó, chúng ta sẽ tiết kiệm được nước rất nhiều do lượng nước phải sử dụng ít.
– Rửa xe bằng nước nóng sẽ khiến nhiệt độ hơi nước cân bằng với nhiệt độ trong khoang máy nên bảo đảm rất an toàn. Đặc biệt là máy dùng để vệ sinh khoang máy ô tô.
– Trong quá trình làm sạch xe, nhân viên sẽ sử dụng hóa chất chuyên sử dụng để vệ sinh khoang máy nên rất sạch sẽ. Vì rửa bằng hơi nên không ảnh hưởng đến các chi tiết điện tử và cảm biến trong xe. Tránh được việc xịt nước trực tiếp vào các đầu giắc điện, điện tử, cổ hút gió…
– Vì nước được làm nóng lên và chuyển thành hơi nước, nên dịch vụ này được đánh giá là “sạch” và tiệt trùng. Trong khi rửa, hơi nước sẽ không làm ô nhiễm nước hoặc không khí, và không có ảnh hưởng phụ cho ô tô của khách hàng.
– Máy sẽ tự động điều chỉnh áp suất, có chuông báo khi thiếu nước, ngắt điện và giảm hết áp suất khi có nguy hiểm.

Một số lưu ý khi chọn mua và sử dụng máy rửa hơi nước nóng

Lưu ý khi chọn mua máy rửa xe ô tô bằng hơi nước nóng:

-Đầu tiên, phải mua máy rửa hơi nước nóng phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Không nên vì tiếc tiền mà chọn mua máy có công suất thấp, chất lượng kém. Cũng không nên mua chiếc máy có công suất quá lớn dẫn đến lãng phí điện năng.
-Chọn những thương hiệu nổi tiếng có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng và được sản xuất theo công nghệ của các nước tiên tiến trên thế giới.
-Nên mua tại các công ty có uy tín, đảm bảo, có bảo hành tối thiểu 12 tháng.

Lưu ý khi sử dụng máy rửa xe hơi nước nóng:

– Trước khi tiến hành vận hành, chúng ta cần kiểm tra thật kỹ xem tất cả các bộ phận đã được lắp đặt chính xác hay chưa, có bị lỏng lẻo chỗ nào không. Đảm bảo an toàn về điện. Kiểm tra xem các thiết bị đã được che chắn, bọc cách điện cẩn thận chưa. Nguồn điện sử dụng cho máy rửa xe bằng hơi nước nóng có tương thích với các thông số của máy hay không.
– Để tránh gây hư hại cho máy chúng ta cần kiểm tra xem nguồn cung cấp nước cho máy có đầy đủ hay không, tuyệt đối tránh không được vận hành máy khi không có nguồn nước hay nước bẩn. Đảm bảo áp lực của nguồn nước phải đủ mạnh trong quá trình sử dụng máy.
– Chỉ nên sử dụng ở những nơi thoáng đãng, không có người qua lại, có hệ thống thoát nước. Khi sử dụng xong không sử dụng nữa thì phải rút điện tắt máy.

Xem thêm >> Điểm danh một số loại máy rửa xe công nghệ cao hiện nay

Qua nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi có thể tự tin khẳng định rằng Yên Phát xứng đáng là nơi phân phối, cung cấp thiết bị làm sạch như máy rửa xe ô tô , máy chà sàn, hút bụi uy tín, hàng đầu trên cả nước. Bạn có thể chọn cho mình bất cứ sản phẩm làm sạch nào mà không cần phải lăn tăn về chất lượng, giá cả bởi chúng tôi luôn nhập khẩu trực tiếp các thiết bị làm sạch tiên tiến từ các hãng nổi tiếng như IPC, Eureka,Lavor,karcher Menikini… Hãy liên hệ ngay chúng tôi khi có nhu cầu!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Back To Top